Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

Sáng 12/11, Trường THCS Nguyễn Khuyến (thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục) long trong tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập. Tới dự và chia vui với thầy, trò nhà trường có các đồng chí: Bùi Văn Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Xuân Huy, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THCS Nguyễn Khuyến.

Trường THCS Nguyễn Khuyến được thành lập năm 1993 với tên gọi ban đầu là Trường Giáo dục - Bồi dưỡng huyện Bình Lục. Năm 1996 trường vinh dự được mang tên nhà thơ Nguyễn Khuyến, danh nhân văn hóa quê hương. Với vai trò của một trường trọng điểm chất lượng cao, nhận nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi dự thi các cấp, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho quê hương, đất nước.

 Hiện nay, trường có 41 cán bộ, giáo viên đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Trong suốt 30 năm xây dựng và trưởng thành, với sự nỗ lực của thầy và trò các thế hệ, nhà trường có 32 Chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp tỉnh, 110 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và giáo viên giỏi cấp huyện. Qua 30 kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa và các cuộc thi trên mạng internet, trường đã giành 67 giải học sinh giỏi cấp quốc gia, hơn 700 giải học sinh giỏi cấp tỉnh và hàng nghìn học sinh đạt giải văn hóa cấp huyện.

Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Đồng chí Bùi Văn Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Cờ đơn vị Tiêu biểu xuất sắc của UBND tỉnh cho Trường THCS Nguyễn Khuyến.
Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Đồng chí Lê Xuân Huy, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Lục trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho Trường THCS Nguyễn Khuyến.
Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Lãnh đạo tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tặng lẵng hoa chúc mừng thầy, trò Trường THCS Nguyễn Khuyến.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Trường THCS Nguyễn Khuyến nhiều năm được công nhận đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp; 02 lần được Thủ tướng, 03 lần được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; 9 lần được UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Hai tốt”. Đặc biệt, năm 2020 nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Đông đảo các em học sinh tham dự.
Trường THCS Nguyễn Khuyến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
Một tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em học sinh Trường THCS Nguyễn Khuyến tại Lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường, Trường THCS Nguyễn Khuyến tiếp tục được UBND tỉnh tặng Cờ Đơn vị thi đua xuất sắc năm học 2022 - 2023; tập thể nhà trường và 5 cán bộ, giáo viên Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen.

Tin: Chu Bình, ảnh: Lê Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy