Tổng duyệt Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tỉnh Hà Nam năm 2024

Ngày10/5, tại Sân vận động thành phố Phủ Lý, Ban Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tỉnh Hà Nam năm 2024 đã tổ chức tổng duyệt các nội dung chương trình. Hơn 2.000 người đã tham gia tổng duyệt, tất cả với tinh thần sẵn sàng cao nhất hướng tới thành công chung của hội thi.

Tại buổi tổng duyệt, các đơn vị đã hợp luyện màn mít tinh, diễu hành biểu trưng lực lượng, thực hành thử 2 phần thi thực hành và trình diễn phun nước tiêu điểm để làm quen địa hình, thể lệ và cách thức thi.

 Tổng duyệt Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Hà Nam năm 2024
Các phương tiện chuyên dụng được huy động tham gia diễu hành biểu trưng lực lượng.

Hội thi lần này có sự tham gia của các huấn luyện viên, VĐV đến từ 12 xã, phường, thị trấn (là các đội thi có thành tích xuất sắc tại hội thi cấp huyện) tham gia thi đấu 2 phần thi gồm: Lý thuyết, trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; Phần thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Ghi nhận đến thời điểm hiện tại, các đội thi cơ bản thực hiện thuần thục, nhanh gọn các nội dung thi theo quy định.

Với quyết tâm cao, các đội thi quyết tâm thi đấu hết mình, thể hiện tốt kiến thức, kỹ năng được trang bị, từ đó lan tỏa thông điệp “phòng cháy, chữa cháy là trách nhiệm của mọi người, mọi nhà” đến các tầng lớp Nhân dân.

 Tổng duyệt Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Hà Nam năm 2024
Đội thi tập luyện phần thi thực hành.

Ngay sau buổi tổng duyệt, lãnh đạo Công an tỉnh đã đánh giá, rút kinh nghiệm, chỉ ra những vấn đề cần phải chỉnh sửa, bổ sung kịp thời để lễ khai mạc và hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

 Tổng duyệt Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tỉnh Hà Nam năm 2024
 Hơn 2.000 người đã tham dự buổi tổng duyệt chương trình.

Theo kế hoạch, Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” tỉnh Hà Nam năm 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 12/5/2024, tại sân vận động thành phố Phủ Lý. Phần thi lý thuyết sẽ diễn ra trước đó 1 ngày (vào ngày 11/5/2024). Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Hội thi đang được Ban Tổ chức triển khai theo đúng tiến độ, các đội thi đã sẵn sàng với quyết tâm cao nhất mang đến nhiều điều bất ngờ trong ngày tranh tài.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy