Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho đoàn viên công đoàn

Chiều 22/10, tại xóm Nghè Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, Liên đoàn Lao động tỉnh và Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng Lao động tổ chức bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" năm 2018 do Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cho công đoàn viên Lại Thị Oanh, công nhân Công ty TNHH Dream Plastic, KCN Châu Sơn, thành phố Phủ Lý.


Chị Lại Thị Oanh vinh dự đón nhận món quà Thủ tướng trao tặng

Chị Lại Thị Oanh là một trong 2 công nhân lao động của Hà Nam, và là một trong 18 công nhân lao động của khu vực đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng 50 triệu đồng để xây nhà Mái ấm công đoàn trong buổi gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động các tỉnh Đồng bằng sông Hồng được tổ chức tại thành phố Phủ Lý ngày 20/5/2018.

Chị Lại Thị Oanh hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Dream Plastic, KCN Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng bị ung thư, con trai lớn đang học Đại học, con thứ hai đi nghĩa vụ quân sự, nhiều năm sống trong ngôi nhà cấp bốn đã xuống cấp. Nhờ số tiền 50 triệu đồng Thủ tướng trao tặng  và sự giúp đỡ của anh em họ hàng, lãnh đạo công ty… gia đình chị đã xây dựng được căn nhà mới khang trang, kiên cố với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. 

Chị Lại Thị Oanh chia sẻ: Gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thủ tướng, các cấp công đoàn, lãnh đạo công ty TNHH Dream Plastic, anh em họ hàng, những người thân của gia đình đã giúp chúng tôi điều kiện để vượt qua khó khăn này…

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy