Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thi tuyên truyền viên giỏi

Bảo hiểm xã hội tỉnh vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2017.

Tham dự hội thi có 7 đội với gần 120 tuyên truyền viên đến từ BHXH 6 huyện, thành phố và Văn phòng BHXH tỉnh. Các đội trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi, giới thiệu về đội của mình theo hình thức sân khấu hóa; Câu chuyện truyền thông được thể hiện dưới dạng các tiểu phẩm sân khấu như: kịch ngắn, hoạt cảnh, tấu nói có nội dung tuyên truyền về BHXH, BHYT, nhất là tuyên truyền về việc chấp hành chính sách pháp luật về BHXH, BHYT và vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; Văn nghệ cổ động với các thể loại ca, múa, nhạc có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước và tuyên truyền về BHXH, BHYT.

Phần thi câu chuyện truyền thông của Đội văn phòng BHXH tỉnh.

Với cách thể hiện phong phú, đa dạng các đội đã mang đến những phần thi sôi nổi, để lại ấn tượng tốt đẹp với người xem và cho chính các đội dự thi. Hội thi không chỉ là sân chơi giúp nhân viên ngành BHXH có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà còn là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân về chính sách BHXH, BHYT; đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, là cơ hội để bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ cơ quan BHXH, các cộng tác viên, nhân viên các đại lý thu BHXH, BHYT trên toàn tỉnh.

Giám đốc BHXH tỉnh tặng hoa và cờ cho đội đạt giải Nhất.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Văn phòng BHXH tỉnh, giải Nhì thuộc về đội BHXH huyện Bình Lục, đồng giải Ba được trao cho đội BHXH thành phố Phủ Lý và huyện Lý Nhân. 3 đội còn lại đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Màn chào hỏi xuất sắc nhất cho đội BHXH huyện Bình Lục, giải Câu chuyện truyền thông hay nhất thuộc về đội Văn phòng BHXH tỉnh và giải diễn viên nam xuất sắc nhất; diễn viên nữ xuất sắc nhất.

Hoàng Hải

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy