Khai mạc Giải cầu lông cúp truyền hình tỉnh lần thứ XXII năm 2018

Sáng 18/5, tại Nhà thi đấu đa năng (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nam, Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT), Liên đoàn cầu lông tỉnh tổ chức Lễ khai mạc giải cầu lông Cúp Truyền hình lần thứ XXII năm 2018.

Tham dự giải năm nay có gần 150 vận động viên (VĐV) đến từ 20 đơn vị là phòng GDĐT các huyện, thành phố; phòng văn hóa - thông tin, trung tâm văn hóa thể thao các huyện, thành phố và các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Các VĐV thi đấu theo 4 khối: Khối giáo dục, khối ngành, khối Đại hội TDTT tỉnh và khối Cúp Truyền hình. Mỗi khối thi đấu 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ. Các khối giáo dục, khối ngành, khối Đại hội TDTT tỉnh đều chia bảng đấu vòng tròn một lượt. Riêng thi đấu tranh Cúp được giành cho các VĐV đứng nhất, nhì ba ở mỗi nội dung của 2 khối Đại hội và khối ngành.

Một trận thi đấu nội dung đơn nam.

Kết thúc giải, Ban tổ chức (BTC) sẽ trao huy chương và giải nhất, nhì, đồng giải ba cho từng nội dung thi đấu, giấy chứng nhận huy chương cho các VĐV đạt huy chương của khối Đại hội TDTT. Đối với giải toàn đoàn, BTC sẽ trao cờ và giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đơn vị thi đấu từ 3 nội dung trở lên đạt thứ hạng cao theo riêng từng khối. Riêng khối Cúp Truyền hình, BTC sẽ trao Cúp, cờ và giải thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị thi đấu đạt nhiều thứ hạng cao của giải.

Giải thi đấu đến hết ngày 20/5/2018.

C.B

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy