Thắng dễ Urawa Reds, Man City vào chung kết FIFA Club World Cup

Man City giành chiến thắng 3-0 trước Urawa Reds tại bán kết FIFA Club World Cup để tiến vào trận chung kết gặp Fluminese.

Sấng nay (20/12), Man City đối đầu với Urawa Reds trong trận bán kết 2 FIFA Club World Cup. Urawa Reds là đội bóng không xa lạ gì với các cổ động viên Việt Nam, đội bóng này thua Hà Nội FC ở Cúp C1 châu Á 2023/2024 và trở thành nhà cựu vô địch.

Thắng dễ Urawa Reds Man City vào chung kết FIFA Club World Cup
Man City không gặp quá nhiều khó khăn trước Urawa Reds (Ảnh: Reuters).

Ở trận này, HLV Pep Guardiola không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng Man City vẫn dễ dàng có thế trận tốt hơn trước đại diện đến từ Nhật Bản. Dù ép sân đối thủ, nhưng phải đến phút 45+1, Man City mới có bàn mở tỉ số sau tình huống phản lưới của Høibråten.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City dễ đá hơn khi đã có bàn mở tỉ số. Phút 52, Walker có đường chọc khe rất hay để Kovacic ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng đến từ châu Âu.

Thắng dễ Urawa Reds Man City vào chung kết FIFA Club World Cup
Man City dễ dàng lọt vào chung kết FIFA Club World Cup (Ảnh: Reuters).

Sau khi nhận 2 bàn thua, Urawa Reds chơi rất nỗ lực để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng không thành công. Đã vậy, đội bóng châu Á còn nhận thêm bàn thua nữa ở phút 59, khi bị Bernardo Silva sút tung lưới.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 3-0 trước Urawa Reds để lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup diễn ra vào ngày 23/12 tới. Đối thủ của Man City trong trận chung kết là Fluminese, đội bóng đến từ Brazil. Trong khi đó, Urawa Reds sẽ tranh hạng Ba với Al Ahly.

Hoàng Yến/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy