Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Tottenham ''hụt hơi", MU hưởng lợi

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Tottenham ''hụt hơi" với trận hòa 1-1 trước West Ham, tạo cơ hội cho MU rút ngắn khoảng cách.

Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Tottenham ''hụt hơi" với trận hòa 1-1 trước West Ham. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Tottenham chỉ có được trận hòa 1-1.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất Tottenham hụt hơi MU hưởng lợi
Sự thất vọng của Son Heung Min khi Tottenham bị West Ham cầm hòa. (Ảnh: Reuters). 

Thầy trò HLV Ange Postecoglou sớm có bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ 5 với pha ghi bàn của Brennan Johnson nhưng sau đó lại để West Ham gỡ hòa với tình huống đánh đầu của trung vệ Kurt Zouma. 

Với trận hòa này, Tottenham chỉ có 57 điểm và có thể sẽ bị MU rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm nếu Quỷ đỏ đánh bại Chelsea trong trận đá muộn vòng 31. Thậm chí khoảng cách giữa 2 đội có thể xuống chỉ còn 3 điểm nếu thầy trò HLV Ten Hag thắng nốt trận đá bù. 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất Tottenham hụt hơi MU hưởng lợi
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất tính đến sáng 3/4. 

Ở nhóm cuối bảng, các đội Nottingham Forest và Burnley đều có những điểm số quan trọng để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Nottingham Forest thắng Fulham 3-1 và tạm thời có được lợi thế 3 điểm so với đội xếp thứ 18 là Luton Town. 

Trong khi đó, Burnley có trận hòa quý giá 1-1 với Wolves để giữ khoảng cách 6 điểm ít hơn nhóm an toàn, tiếp tục duy trì cơ hội ở lại với Ngoại hạng Anh mùa giải sau. Trận đấu còn lại rạng sáng nay giữa Newcastle và Everton kết thúc với tỷ số 1-1. Newcastle tạm vươn lên thứ 8 còn Everton giữ vị trí 16.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy