Công an Hà Nội thảm bại sau khi chia tay Kiatisuk

Ngay trận đầu tiên sau khi HLV Kiatisuk rời đi, Công an Hà Nội thua 1-4 trên sân Bình Dương ở vòng 19 V-League 2023-2024 chiều 17/5.

Sân Gò Đậu hôm nay đón chào tân HLV trưởng Kim Sang-sik đến dự khán để theo dõi, tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu ở vòng loại World Cup 2026. Dưới sân, CAHN có Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại trở lại ghế HLV tạm quyền sau khi HLV Kiatisuk xin nghỉ. Không biết HLV Kim có đúc rút được điều gì hay không, nhưng ông Đại phải ra về với thất bại nặng nề khó tin. Trước trận này, ông là người duy nhất bất bại trong số năm người từng dẫn dắt CAHN qua một năm rưỡi vừa qua.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt hiệp một. Đội khách tạo được một số cơ hội ngon ăn, nhưng Thành Long, Geovane không thể đánh bại được thủ môn Minh Toàn của Bình Dương. Như thường lệ, HLV Trần Tiến Đại vẫn bất bình, phản ứng gay gắt với một số quyết định của trọng tài và bị trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ phạt thẻ vàng cảnh cáo trong hiệp một.

Công an Hà Nội thảm bại sau khi chia tay Kiatisuk
HLV tạm quyền của CAHN Trần Tiến Đại bị phạt thẻ vàng vì lỗi tranh cãi gay gắt với các trọng tài. Ảnh: Đông Huyền

Bình Dương cũng có một số cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Nguyễn Filip, nhưng phải đến phút 40 mới tạo khác biệt. Từ cú sút xa không mấy nguy hiểm của Bùi Vĩ Hào, thủ môn Nguyễn Filip để bóng văng ra, gián tiếp giúp Atshimene dễ dàng đá bồi vào lưới trống, mở tỷ số cho chủ nhà.

Đầu hiệp hai, hàng thủ CAHN chơi lỏng lẻo để Bình Dương liên tục uy hiếp khung thành. Phút 54, sau pha lộn xộn trong vòng cấm, tiền đạo Atshimene đá hụt bóng, nhưng Tiến Linh nhanh chân dứt điểm vào góc xa hạ Nguyễn Filip, nới cách biệt.

Ba phút sau đội khách rút ngắn tỷ số. Từ phạt góc, Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới Bình Dương. Hậu vệ người Bình Định không tỏ ý vui mừng sau khi ghi bàn để thể hiện sự tôn trọng với đội bóng mà anh gắn bó giai đoạn 2018-2020.

Nhưng pha làm bàn đó không giúp CAHN lấy lại tinh thần cũng như lối chơi. Trong khi hàng công vẫn bế tắc, hàng thủ khách liên tiếp sơ hở. Họ để chủ nhà tấn công rồi tái lập thế dẫn hai bàn ở phút 74. Sau khi Quang Hùng thoát xuống từ cánh phải rồi tạt vào vòng cấm, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa thoải mái khống chế để dứt điểm vào góc gần, nâng tỷ số lên 3-1.

Công an Hà Nội thảm bại sau khi chia tay Kiatisuk
Tiền đạo Bình Dương Atshimene (số 90) trong một pha đi bóng qua hàng thủ CAHN trên sân Gò Đậu chiều 17/5. Ảnh: Đông Huyền

Phút 78, Nguyễn Filip xuất sắc cứu thua từ cú sút căng của Atshimene nhưng đến phút 85, anh phải có lần thứ tư vào lưới nhặt bóng. Từ phạt góc, hàng thủ khách không thể theo kèm cầu thủ thấp bé Bùi Vĩ Hào để anh đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng 4-1 cho Bình Dương.

Trận thua này khiến CAHN rơi xuống thứ ba ở giải VĐQG Night Wolf V-League 2023-2024, còn Bình Dương trở lại đứng nhì bảng với 33 điểm. Họ kém đầu bảng Nam Định sáu điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. "Đây là chiến thắng xứng đáng với sự chuẩn bị của Bình Dương", Minh Khoa nói sau trận.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy