Samsung phát triển tủ lạnh tích hợp AI xếp hạng bảo mật IoT cao nhất

Hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc Samsung Electronics hôm 5/3 đã công bố mẫu tủ lạnh gia đình Bespoke Family Hub Plus năm 2024 đã được xếp hạng cao nhất trong đánh giá bảo mật Internet vạn vật (Internet of Things/IoT) lần đầu tiên trong thiết bị gia dụng toàn cầu ngành công nghiệp của UL Solutions - Công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực khoa học an toàn ứng dụng.

Samsung phát triển tủ lạnh tích hợp AI xếp hạng bảo mật IoT cao nhất
Tủ lạnh thông minh Family Hub Plus. Ảnh: Samsung

Samsung Electronics đã nhận được xác nhận xếp hạng bảo mật của UL Solutions cho bốn mẫu tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus đang được chào bán ở thị trường Mỹ. Xếp hạng bảo mật IoT của UL Solutions được chia thành năm cấp độ từ đồng đến bạc, vàng, bạch kim và kim cương sau khi kiểm tra nghiêm ngặt về rủi ro xâm nhập và mức độ bảo mật của các thiết bị gia dụng thông minh.

Mẫu tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus dự kiến ra mắt toàn cầu vào nửa đầu năm 2024, đã đạt được xếp hạng kim cương sau khi vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt ở các mục như phát hiện hành vi giả mạo phần mềm độc hại, ngăn chặn các nỗ lực truy cập bất hợp pháp, ẩn danh dữ liệu người dùng, cung cấp bảo mật dựa trên phần cứng đáng tin cậy mọi lúc, kiểm tra các lỗ hổng tiềm ẩn chưa xác định, vận hành chương trình phát hiện sớm các lỗ hổng bảo mật…

Tủ lạnh Bespoke Family Hub Plus được trang bị các công nghệ AI và IoT nâng cao, chẳng hạn như AI Vision Inside, nơi camera bên trong tủ lạnh nhận biết sự hao hụt của các thành phần thực phẩm. Người dùng có thể nhập ngày hết hạn của thực phẩm theo cách thủ công trên màn hình cảm ứng Family Hub, màn hình này sẽ thông báo sớm những trước thực phẩm sắp hết hạn sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ Samsung Food còn đề xuất các công thức nấu ăn được cá nhân hóa dựa trên những thực phẩm đang có trong tủ lạnh.

Người đứng đầu bộ phận kinh doanh tại Samsung Electronics Yoo Mi-young cho biết, Samsung Electronics đang phát triển các sản phẩm không chỉ áp dụng công nghệ AI tiên tiến mà còn đặt ưu tiên cao nhất cho sự an toàn sử dụng của người tiêu dùng. Samsung Electronics cũng có kế hoạch mở rộng việc xếp hạng bảo mật cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm cả máy hút bụi robot với công nghệ AI nhằm quản lý tốt an toàn để người dùng có thể tự tin sử dụng các thiết bị gia dụng AI khác nhau.

Theo baotintuc.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy