Thanh Liêm khai giảng lớp Sơ cấp LLCT cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện

Sáng 15/4, Trung tâm chính trị huyện Thanh Liêm phối hợp với Công an huyện tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị (LLCT) cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện khoá I năm 2024.

Thanh Liêm khai giảng lớp Sơ cấp LLCT cho cán bộ chiến sỹ công an huyện năm 2024
Các đại biểu dự lễ khai giảng.

Trong thời gian 30 ngày liên tục, hơn 30 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thanh Liêm sẽ được nghiên cứu, học tập 18 chuyên đề của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, với các nội dung về quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Nội dung cơ bản về triết học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học và những vấn đề cơ bản về lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung và nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam …

Ngoài ra, trong quá trình nghiên cứu, trao đổi và tiếp thu kiến thức các chuyên đề, học viên sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh trong nước và địa phương.

Kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện được cấp bằng Sơ cấp LLCT theo quy định. Đây là điều kiện để các đồng chí tiếp tục theo học các chương trình cao hơn, chuẩn hoá chức danh cán bộ theo quy định.

Thanh Liêm khai giảng lớp Sơ cấp LLCT cho cán bộ chiến sỹ công an huyện năm 2024
Đồng chí Trần Xuân Thành, Phó Bí thư Thường Trực Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.

Thông qua chương trình đào tạo Sơ cấp LLCT nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ công an huyện củng cố niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng của Đảng và vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn nhiệm vụ đảm bảo giữ vững, ổn định an ninh trật tự tại địa phương.

Minh Nguyệt (Thanh Liêm)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy