Khai mạc Đại hội TDTT huyện Bình Lục

UBND huyện Bình Lục vừa long trọng tổ Lễ khai mạc Đại hội lần thứ VIII năm 2017. Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT cấp tỉnh Hà Nam năm 2017 – 2018 đã tới dự, chúc mừng Đại hội.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Bình Lục đã diễn ra với màn diễu hành biểu dương lực lượng của 40 đoàn vận động viên (VĐV) đến từ các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn.

Ấn tượng trong màn diễu hành là khối văn hóa dân gian biểu diễn tiết mục múa rồng của xã Mỹ Thọ và Đội trống sấm của thôn Tiêu Thượng, xã Tiêu Động.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia lễ khai mạc đại.

Nghi thức rước lửa Đại hội đã được VĐV Nguyễn Thị Tuyết Dung – Huy chương Vàng bóng đá nữ Seagames 2017, một trong 100 phụ nữ tiêu biểu năm 2017 của thế giới thực hiện.

Ngọn lửa Đại hội đã được lấy từ Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh xã An Mỹ cháy trên đài lửa đánh dấu lễ khai mạc chính thứ được bắt đầu.

Trong diễn văn khai mạc Đại hội, sau khi báo cáo những kết quả đạt được trong những năm vừa qua, đồng chí Trần Xuân Dũng – Chủ tịch UBND huyện khẳng định Đại hội TDTT huyện Bình Lục năm 2017 là đợt sinh hoạt văn hóa sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Phong trào TDTT góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội năm 2017 và những năm tiếp theo.

Vận động viên Nguyễn Thị Tuyết Dung rước đuốc đại hội.

Sau lời tuyên thệ của đại diện VĐV và trọng tài, chương trình đồng diễn chào mừng Đại hội do các võ sinh của Câu lạc bộ võ cổ truyền Nhà văn hóa huyện, khối múa cờ Tổ quốc Trường THCS Nguyễn Khuyến và khối đồng diễn Trường THCS xã Trung Lương thực hiện.

Kết thúc lễ khai mạc, các môn thi đấu trong chương trình Đại hội cấp huyện tiếp tục được diễn ra.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy