Người phụ nữ nằm ngủ trong ngăn chứa hành lý trên máy bay gây xôn xao

Người phụ nữ nằm gọn trên ngăn chứa hành lý trong một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines khiến nhiều hành khách bối rối.

Người phụ nữ nằm ngủ trong ngăn chứa hành lý trên máy bay gây xôn xao
Người phụ nữ ngủ trong ngắn chứa hành lý.

Không rõ người phụ nữ này là hành khách hay tiếp viên hàng không, nhưng một số bình luận cho rằng từng nhìn thấy phi hành đoàn sử dụng cách này để nghỉ ngơi trên các chuyến bay dài.

Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người trên chuyến bay bối rối. Một số người thắc mắc làm thế nào cô ấy có thể trèo lên chỗ để hành lý, theo Mirror.

"Làm thế nào cô ấy trèo lên đó được? Cô ấy đang rất thoải mái, thư giãn"; "Hãng hàng không Southwest cho khách hàng chọn chỗ ngồi riêng"; "Trông nó thoải mái hơn nhiều so với một chiếc ghế. Hãy cho tôi một chiếc gối và đóng cửa lại nào"... người dùng mạng bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc như vậy xảy ra. Năm 2019, hành khách trên chuyến bay Southwest Airlines bị sốc khi chứng kiến một tiếp viên tự chui vào trong ngăn hành lý. Sau khoảng 10 phút, cô nhảy xuống và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trong tuyên bố vào thời điểm đó, đại diễn hãng hàng không Southwest Airlines cho biết: "Nhân viên của Southwest nổi tiếng là những người hay thể hiện khiếu hài hước và cá tính độc đáo. Lần này, một trong những tiếp viên của chúng tôi đã cố gắng tạo ra khoảnh khắc vui vẻ với khách hàng khi lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là quy trình thông thường. Chúng tôi luôn coi an toàn là ưu tiên hàng đầu".

 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy