Agribank bàn giao Nhà văn hóa thôn tại xã Ngọc Lũ

Sau 8 tháng thi công, công trình nhà văn hóa thôn có tổng kinh phí 3,7 tỷ đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) tài trợ đã hoàn thành và được bàn giao cho cán bộ, nhân dân thôn 4, xã Ngọc Lũ, huyện Bình Lục vào sáng 16/9. Trung tướng Trần Đăng Yến, Cục trưởng Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an về dự.

Nhà văn hóa thôn 4 có tổng diện tích 1.440m2, kinh phí đầu tư xây dựng 3,7 tỷ đồng

Công trình có diện tích 1.440m2, được thiết kế đầu tư xây dựng khang trang với trang thiết bị nội thất và kiến trúc đẹp, hài hòa phù hợp cho các hoạt động và sinh hoạt của nhân dân. Việc hoàn thành, đưa vào sử dụng nhà văn hóa thôn 4 là điều kiện thuận lợi để xã Ngọc Lũ hoàn thành tiêu chí về văn hóa, đẩy nhanh tiến độ về đích nông thôn mới trong năm 2019.

Ông Phạm Toàn Vượng, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam bàn giao công trình cho nhân dân thôn 4

Về phía Agribank, việc tài trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa thôn 4, xã Ngọc Lũ, huyện Bình Lục là một trong những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng, tri ân khách hàng, góp phần thực hiện phát triển nông nghiệp, nông thôn. 

Xã Ngọc Lũ, huyện Bình Lục là một trong những địa phương chăn nuôi lợn lớn nhất miền Bắc, nhu cầu vay vốn và sử dụng vốn của Agribank đối với nông dân để phát triển chăn nuôi, kinh doanh dịch vụ nông nghiệp, nông thôn chiếm tỷ  trọng dư nợ lớn nhất trong hệ thống ngân hàng tại địa phương.


Nhân dân thôn 4 vui mừng trong ngày khánh thành nhà văn hóa


Giang Nam               

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.