Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam

Nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018) các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ngành, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các nạn nhân chất độc da cam... trên địa bàn.

* Sáng 17/7, đoàn do đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Liêm và Bình Lục.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà  nạn nhân da cam xã Bối Cầu (Bình Lục).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình các nạn nhân chất độc da cam; động viên gia đình các nạn nhân chất độc da cam cần nỗ lực hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các nạn nhân trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cấp uỷ, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên giúp họ có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống.

Được biết, nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh sẽ thăm và tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá hơn 1 triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam thuộc thế hệ thứ nhất, thế hệ thứ 2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.                                                                  

Xuân Tuân

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng 17/7, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, thôn Thận Y, xã Yên Nam (Duy Tiên), được Sở nhận phụng dưỡng, chăm sóc từ năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Văn Oang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, thôn Thận Y, xã Yên Nam (Duy Tiên).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Oang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&ĐT đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mẹ và kính chúc mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để con cháu noi theo. Đây là nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức Sở KH&ĐT với mong muốn chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các mẹ và gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trần Ích

Xuân Tuân, Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.