Hơn 400 công nhân hiến máu nhân đạo

Sáng 20/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam đã phối hợp tổ chức phát động đợt 2 của phong trào hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ – Kết nối dòng máu Việt”.

Công nhân thuộc các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Đồng Văn II (Duy Tiên) tham gia hiến máu tình nguyện.

Hơn 500 cán bộ, người lao động trong các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Đồng Văn II (Duy Tiên) đã tham gia đăng ký hiến máu nhân dịp này, trong đó có hơn 400 người đủ điều kiện hiến máu . Kết thúc đợt hiến máu, ghi nhận có 403 đơn vị máu được tiếp nhận (vượt chỉ tiêu đề ra).

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Ban quản lý các khu công nghiệp và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh thăm hỏi, động viên người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Phong trào hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ – Kết nối dòng máu Việt” dịp này đã góp phần khắc phục tình trạng mất cân đối nhóm máu đang diễn ra hiện nay, mang lại sự sống cho người bệnh cần truyền máu. Bên cạnh đó, ngày hội còn là dịp để mỗi cán bộ, người lao động, đoàn viên thanh niên, công nhân trong khối hưởng ứng, tham gia tích cực, thể hiện nghĩa tình và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy