Trường THPT chuyên Biên Hòa: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), Trường THPT chuyên Biên Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thu hút đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường tham gia.

Hội trại Trường THPT chuyên Biên Hòa.

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, Đoàn trường THPT chuyên Biên Hòa đã tổ chức lễ mít tinh ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 86 năm xây dựng và trưởng thành, những thành tích của Đoàn trường đạt được trong những năm qua. Sau phần nghi lễ là chương trình văn nghệ sôi động, trẻ trung do là các em học sinh và giáo viên nhà trường biểu diễn.

Ấn tượng nhất trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn tại trường THPT chuyên Biên Hòa là hội trại của học sinh. Hội trại năm nay thu hút 31 chi đoàn với hơn 1.000 ĐVTN và học sinh đến từ 5 khối lớp trong toàn trường. Tham gia hội trại, mỗi chi đoàn, chi đội phải tự trang trí một trại riêng với chủ đề theo khối chuyên. Ban tổ chức dựa vào các tiêu chí như: mô hình trại, cách trang trí trại, chủ đề dựng trại…để chấm điểm lựa chọn các trại đẹp.

Cùng với đó, ĐVTN và học sinh trong toàn trường còn được tham dự vào nhiều hoạt động bổ ích: thi nhảy dân vũ, bóng đá nam, đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, kéo co, đốt lửa trại…

Thông qua các hoạt động nhằm tạo cho học sinh trong toàn trường sân chơi tinh thần lành mạnh, giúp các em tự học hỏi những kỹ năng sống, thể hiện tài năng sáng tạo, cùng đoàn kết xây dựng phong trào đoàn của nhà trường ngày càng phát triển…

Trần Thanh Hà                                                                                     

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy