Trường Mầm non Liêm Chính tổ chức "Phiên chợ quê”

Trong không khí rộn ràng đón Xuân Mậu Tuất, ngày 6/2, Trường Mầm non Liêm Chính, thành phố Phủ Lý đã tổ chức "Phiên chợ quê" cho các bé.

Nhiều cháu nhỏ thích thú khi được cùng các cô giáo trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng Tết.

Hoạt động tạo sân chơi bổ ích, góp phần giáo dục sự phát triển toàn diện của trẻ, giáo dục truyền thống, tạo điều kiện cho các bé trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của quê hương. 

"Phiên chợ quê" thu hút sự tham gia của nhiều phụ huynh, người dân và đặc biệt là 400 bé là học sinh của trường. "Phiên chợ quê" được tổ chức tại sân trường với nhiều gian hàng bán các loại sản vật quê hương, mang đậm không khí Tết. Gian hàng ẩm thực có các món như: bún riêu cua, bánh cuốn, bánh trôi nước, bánh đúc… Gian hàng bán các sản phẩm quê hương như: trứng, rau các loại, miến, bưởi, ổi… Gian hàng bán sản phẩm cô và trò tự làm như: tranh, ảnh, cây mai, cây đào, bánh chưng và các loại hoa, bánh kẹo...

Ban giám hiệu Trường Mầm non Liêm Chính tặng quà cho các em.

Đặc biệt, qua hoạt động của "phiên chợ" nhằm gây quỹ để ủng hộ học sinh nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại "Phiên chợ quê”, Ban giám hiệu nhà trường vận động và trao 30 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

P.Thành

Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy