Duy Tiên khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2017-2018

Nhằm mục đích động viên, khích lệ phong trào thi đua "Dạy tốt- Học tốt" trong các nhà trường và toàn ngành giáo dục, huyện Duy Tiên vừa tổ chức Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2017-2018.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng lãnh đạo huyện Duy Tiên trao thưởng cho các em học sinh có thành tích trong các kỳ thi chọn HSG năm học 2017-2018.

Năm học 2017-2018, thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục toàn diện, thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học, bên cạnh việc coi trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, việc nâng cao chất lượng trí dục được ngành giáo dục Duy Tiên thực hiện trên 3 phương diện: nâng cao chất lượng đại trà, khắc phục tình trạng học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Công tác tổ chức thi chọn học sinh giỏi (HSG) có nhiều đổi mới theo hướng tinh gọn. Trong năm học, huyện Duy Tiên có 80 học sinh dự thi HSG các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh, 55 học sinh đoạt giải, xếp thứ 2 toàn đoàn. Đối với  các kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, TDTT cấp tỉnh, thi An toàn giao thông Tiểu học cấp Quốc gia, thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Tiểu học cấp Quốc gia, đoàn học sinh của huyện luôn dành thành tích cao nhất, nhì toàn tỉnh.

Số lượng học sinh tham dự và đoạt giải trong các kỳ thi chọn HSG văn hóa, các cuộc thi trí tuệ tăng cao hơn những năm học trước. Nhiều giáo viên có năng lực, phẩm chất tốt tham gia công tác bồi dưỡng HSG đã không ngừng cố gắng, sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy nhằm phát huy tính tích cực, khả năng tư duy, thực hành của học sinh, góp phần không nhỏ tạo nên thành tích vượt bậc cho ngành giáo dục huyện.

Tại buổi lễ, ngoài các phần thưởng của huyện, Hội Khuyến học huyện Duy Tiên đã trích 30 triệu đồng khen thưởng 57 giáo viên và 86 HSG có thành tích cao, đoạt giải trong các kỳ thi HSG các cấp.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy