Trao tặng sân chơi miễn phí cho thiếu nhi Cát Lại

Sáng 16/9, Huyện đoàn Bình Lục phối hợp với Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức bàn giao điểm vui chơi miễn phí dành cho thiếu nhi tại nhà văn hóa xóm 2 Cát Lại, xã Bình Nghĩa, huyện Bình Lục.

Công trình có tổng trị giá 35 triệu đồng, bao gồm: 1 sân bóng đá, bập bênh, xích đu và một số dụng cụ thể thao khác. Trong đó, 19 triệu đồng được vận động từ nguồn xã hội hóa của nhân dân xóm 2 Cát Lại và 16 triệu đồng do đoàn viên thanh niên Huyện đoàn Bình Lục, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đóng góp.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp trao tặng điểm vui chơi thiếu nhi tại thôn 2 Cát Lại, Bình Nghĩa.

Cũng trong dịp này, đoàn viên thanh niên đã trao tặng 6 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương nhân dịp Tết Trung thu đang tới gần.

Được biết, thời gian tới, đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương sẽ tiếp tục huy động nguồn lực, đầu tư thêm một số trang thiết bị thể dục, thể thao với mục tiêu hoàn thiện điểm sinh hoạt văn hóa, thể thao của địa phương, thu hút đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi tham gia.

Cải tạo mặt sân, lắp đặt trang thiết bị và tặng dụng cụ thể thao là hoạt động thiết thực của tổ chức đoàn các cấp dành cho thanh thiếu nhi Cát Lại.

Điểm vui chơi thiếu nhi được hoàn thiện góp phần tạo không gian thuận lợi trong tổ chức các hoạt động sinh hoạt, vui chơi an toàn, lành mạnh, thiết thực, phù hợp với nhu cầu, sở thích của thanh thiếu nhi. Qua đó góp phần giảm tai nạn thương tích, tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi.

Thông qua hoạt động xây dựng điểm vui chơi thiếu nhi đã phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; trong đồng hành với thanh niên nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần.

Tin: Nguyễn Khánh; Ảnh: Thế Trang

Nguyễn Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.