Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát động Tháng Thanh niên

Tại cơ sở đào tạo Hà Nam, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa phát động Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Đại học Công nghiệp Hà Nội với mạng xã hội và lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo”.

Các đội thanh niên xung kích của Đoàn trường ĐH Công nghiệp Hà Nội ra mắt tại lễ phát động.

Những năm qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có những bước phát triển mạnh mẽ, được Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội đánh giá là đơn vị xuất sắc, được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Hà Nam tặng bằng khen.

Thực hiện Tháng Thanh niên 2018, Đoàn trường đưa ra 4 chỉ tiêu cơ bản nhằm phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội và tổ chức các hoạt động đồng hành, chăm lo bồi dưỡng thanh niên, phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng đoàn, xây dựng đảng.

Đông đảo các bạn ĐVTN tham gia hiến máu nhân đạo sau lễ phát động.

Ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường đã tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng năm 2018. Sau 1 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương của các y, bác sỹ Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương, sự tích cực, nhiệt tình của các bạn sinh viên, ngày hội đã kết thúc tốt đẹp với hơn 1.000 đơn vị máu được hiến tặng.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.