Báo chí tuyên truyền xây dựng đô thị thông minh, hướng tới phát triển bền vững

Đó là chủ đề Hội thảo báo Đảng 5 thành phố trực thuộc trung ương được tổ chức sáng 9/11 tại Hà Nội do Báo Hànộimới đăng cai tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới phát biểu khai mạc hội thảo.

Hội thảo nằm trong thỏa thuận hợp tác, luân phiên tổ chức giữa 5 cơ quan báo Đảng: Hànộimới, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Sài Gòn Giải Phóng. Đây là lần thứ VII hội thảo được tổ chức giữa các đơn vị.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo TP Hà Nội, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) và 15 cơ quan báo Đảng địa phương đại diện cho các khu vực, vùng miền trong cả nước.

Các đại biểu được nghe báo cáo tham luận của các cơ quan báo Đảng địa phương và các sở, ngành thuộc TP Hà Nội với các nội dung về: Mô hình đô thị thông minh, quản lý đô thị thông minh, triển khai các mô hình đô thị thông minh và vai trò của báo chí trong việc tuyên truyền xây dựng đô thị thông minh, hướng tới phát triển bền vững thể hiện trên các lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng, nông nghiệp, du lịch, giao thông, hành chính công… 

Đồng chí Lý Việt Trung, Phó Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng tham luận tại hội thảo.

Hội thảo là dịp để cơ quan báo Đảng các địa phương đại diện cho các vùng, miền trao đổi, giao lưu, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, nhằm thực hiện hiệu quả vai trò, chức năng của báo chí trong công tác tuyên truyền trước vấn đề thời sự và quan trọng của mỗi địa phương cũng như đất nước.

Theo kế hoạch, hội thảo báo Đảng 5 TP trực thuộc Trung ương lần thứ VIII năm 2019 được tổ chức tại Hải Phòng do Báo Hải Phòng đăng cai tổ chức.

P.V

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.