“Buồng tối” đoạt giải Phim truyện xuất sắc nhất

​Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V năm 2018 đã khép lại với giải thưởng phim truyện xuất sắc nhất thuộc về bộ phim "Buồng tối" của điện ảnh Iran.

Cảnh trong bộ phim “Buồng tối” của điện ảnh Iran (Ảnh: Theo VTV)

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải thưởng cho các tác phẩm và tác giả, diễn viên xuất sắc khác như: Bộ phim "Tảng đá tín hiệu" của Philippines đem về cho nam diễn viên Christian Bables giải Nam diễn viên chính xuất sắc. Giải Đạo diễn phim dài xuất sắc nhất được trao cho Piotr Domalewski, đạo diễn phim "Đêm yên lặng".

Điện ảnh Việt Nam đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Phương Anh Đào, diễn viên "Nhắm mắt thấy mùa hè"; Giải Đạo diễn trẻ phim ngắn xuất sắc nhất cho Nguyễn Lê Hoàng Việt, đạo diễn "Bạn cùng phòng"; Giải thưởng của Ban Giám khảo cho phim ngắn cho phim "Hai đứa trẻcủa đạo diễn Tạ Quỳnh Tư, Đài THVN; Giải bình chọn phim Việt Nam được khán giả yêu thích trong Chương trình phim Việt Nam đương đại phim "Chàng vợ của em", đạo diễn Charlie Nguyễn.

Ngoài các phần trao giải, lễ bế mạc và trao giải của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018 cũng quy tụ nhiều phần trình diễn âm nhạc đặc sắc. Ca sỹ Dương Hoàng Yến mở màn đêm bế mạc với liên khúc "Thư từ Hà Nội" và "Hà Nội 12 mùa hoa"; Diva Thanh Lam với "Người ơi người ở" mang đến nhiều cảm xúc... Ngoài ra, sự kết hợp của Will và Han Sara khiến sân khấu lễ trao giải trở nên sôi động với liên khúc "Cô gái ngày hôm qua" và "Rực rỡ tháng năm".

Điểm nhấn của chương trình bế mạc còn có tiết mục của tứ tấu hòa thanh của 4 nhạc cụ dân tộc và Tây phương, tạo nên sự bay bổng nhưng rất hòa quyện, thú vị./.

Theo dangcongsan.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy