Ngày 8/3, đưa nàng đi nghe Khánh Ly, Lệ Quyên hay Modern Talking?

Có đến 4 sô nhạc cho ngày 8-3 với các giọng ca tên tuổi như Khánh Ly, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng...

Trong khi khán giả Sài Gòn chỉ có thể chọn kịch, phim hay đến phòng trà nghe nhạc; khán giả thủ đô có đến 4 sô nhạc 'đình đám' để lựa chọn nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

Hát về lòng mẹ

Diễn ra vào hai tối 7 và 8-3 tại Nhà hát lớn Hà Nội, chương trình ca - kịch Cho dù có đi nơi đâu có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ như NSND Thu Hiền, Thanh Hoa, Thái Bảo, NSƯT Đức Long, Phương Thảo; các ca sĩ: Tùng Dương, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Thu Hà, Thùy Chi...

Những hoạt cảnh sẽ được gắn kết trên nền nhạc, thơ qua giọng đọc của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Chương trình gồm những ca khúc chọn lọc mang chủ đề Lòng mẹ cùng những ca khúc hay về tình yêu, về phụ nữ, về tình vợ chồng...

NSND Lan Hương của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ thể hiện một hoạt cảnh kịch với vai mẹ chồng.

Ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung (từ trái qua) và Trần Thu Hà (bìa phải) sẽ cùng hội ngộ với ca sĩ Khánh Ly, Cẩm Vân trong đêm nhạc Giọng ca vàng dịp 8-3 - Ảnh: T.T.D.

5 giọng ca vàng hội tụ

Cũng diễn ra trong hai đêm 7 và 8-3, màn kết hợp của hai giọng hát nổi tiếng với nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly và Cẩm Vân - là tiết mục được hứa hẹn tạo điểm nhấn cho đêm nhạc Giọng ca vàng - Tình khúc cho em.

Chương trình diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Hát cùng Khánh Ly, Cẩm Vân là ba giọng ca nữ: Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Theo đơn vị tổ chức, đêm nhạc mang đến khán giả những ca khúc hay nhất gắn với mỗi ca sĩ. Phần âm nhạc của Giọng ca vàng do ban nhạc Anh Em đảm nhiệm, dưới bàn tay sắp đặt của nhạc sĩ Anh Quân.

Modern Talking trở lại

Dịp 8-3 này, Modern Talking ft Thomas Anders & band là chương trình ca nhạc quốc tế duy nhất diễn ra vào tối 7-3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

80% các ca khúc trong đêm nhạc sẽ là những bản "hit" quen thuộc với khán giả Việt Nam được phối mới. Phần còn lại là những ca khúc được phối theo phiên bản acoustic lãng mạn, lắng đọng để dành tặng khán giả nữ.

Theo đại diện ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại, khoảng 60% lượng khán giả hâm mộ từng tham dự đêm nhạc của Thomas Anders ("một nửa" của nhóm nhạc huyền thoại Modern Talking) năm 2016 đã mua vé để làm quà tặng nhân dịp 8-3.


Bolero gửi đến giai nhân

Một điểm diễn khác tại Hà Nội - Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - vào dịp 8-3 này cũng sẽ rộn ràng bởi live show Thư gửi giai nhân của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, diễn ra vào ngày 8 và 10-3.

Ê-kip thực hiện cũng mang live show đến khán giả Hải Phòng vào ngày 9-3 tại Nhà hát Tháng 8.

Theo đạo diễn Việt Thanh, đêm nhạc được coi là phép cộng của Q Show của Lệ Quyên với Sài Gòn Borelo & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng trước đó. Chương trình còn có sự góp mặt của Giao Linh, Quang Linh và ca sĩ nhí Kim Chi - ba thế hệ hát nhạc bolero.

Lấy tên gọi Thư gửi giai nhân, các nghệ sĩ mong muốn truyền đi thông điệp: hiểu để yêu thương và phụ nữ là để yêu.

Theo Tuổi trẻ

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy