Công chiếu những thước phim chưa từng biết đến về Michael Jackson

Trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Venice đang diễn ra tại thành phố cùng tên của Italy, người hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ có cơ hội được xem những thước phim chưa từng công bố về "Vua nhạc Pop" Michael Jackson.

Ông hoàng nhạc pop người Mỹ Michael Jackson tại một buổi họp báo ở London, Anh, tháng 3/2009. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Bộ phim 
"Michael Jackson's Thriller 3-D" do nhà làm phim gạo cội John Landis đạo diễn thể hiện một góc nhìn khác về cuộc đời của Michael Jackson.

John Landis cũng chính là "cha đẻ" của video âm nhạc "Thriller" dài 14 phút đình đám của Michael Jackson được phát hành năm 1983.

Ít người biết rằng ý tưởng thực hiện video "Thriller" bắt nguồn từ sự ngưỡng mộ của Michael Jackson đối với đạo diễn John Landis thông qua bộ phim kinh dị của ông mang tên "An American Werewolf in London" và từ đó "Vua nhạc Pop" luôn ấp ủ ước mơ được trở thành một quái vật trên màn ảnh.

Theo đạo diễn Landis, công nghệ hiện đại đã cho phép ông tăng thêm hiệu ứng âm thanh và cải tiến hình ảnh khi chuyển bộ phim sang dạng 3D, để tăng sức rùng rợn cho video này theo đúng cách mà Michael lúc sinh thời từng mong muốn.

Sự ra đi đột ngột của Michael Jackson ở tuổi 50 (năm 2009) là một tấn bi kịch đối với gia đình và bạn bè của ông cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới.

Đạo diễn John Landis chia sẻ: "Điều duy nhất mà tôi cảm thấy tiếc nuối, đó là Michael đã không có mặt tại đây để chứng kiến bộ phim này. Anh ấy chắc hẳn sẽ rất thích thú với sản phẩm sáng tạo này"./. 

Theo TTXVN

Toà soạn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.