Sôi động thị trường phục vụ năm học mới

Năm học mới 2018 - 2019 đang đến gần. Thời điểm này thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập và cửa hàng may, kinh doanh đồng phục học sinh,… đang sôi động. So với năm học trước, giá cả các mặt hàng này tương đối ổn định, tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho phụ huynh, học sinh khi mua sắm.

Hiện tại, sách giáo khoa và đồ dùng học tập phục vụ năm học mới được các nhà sách bày bán với số lượng lớn, đa dạng chủng loại, mẫu mã. Trung bình mỗi bộ sách giáo khoa của học sinh cấp 1 có giá từ 150 - 200 nghìn đồng; cấp THCS và THPT có giá từ 200 - 300 nghìn đồng. Các loại sách tham khảo phong phú về đầu sách, mẫu mã, chủng loại, giá cả cao hơn.


Cùng với sách giáo khoa, đồ dùng học tập như cặp sách, vở viết, đèn học, giá sách, bút... cũng được khách hàng lựa chọn mua nhiều trong dịp này. Các loại cặp sách, ba lô, túi đựng... không chỉ phong phú về chủng loại mà chất lượng cũng được nâng lên, phù hợp với lứa tuổi.




Các măt hàng quần áo, dày dép đồng phục học sinh khá phong phú về chủng loại, chất liệu, giá cả cũng hợp lý. Nhiều gia đình mua 2 bộ quần áo cho con thay đổi, bởi vậy, dịp này thị trường đồng phục, quần áo học sinh khá đắt hàng.


Thế Trang – Khương Doanh


Thế Trang - Khương Doanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy