Thành lập Đội bóng đá nhi đồng Dutch Lady Hà Nam

Với mục đích động viên, thúc đẩy việc rèn luyện thể lực và các kỹ năng sống thông qua các hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trong trường học, vừa qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập Ban huấn luyện bóng đá nhi đồng và tổ chức tập luyện tại 3 điểm: Thành phố Phủ Lý, Kim Bảng và Thanh Liêm.

Một buổi tập luyện của Đội bóng đá nhi đồng Dutch Lady Hà Nam.

Sau 2 tháng tập luyện tại cơ sở, 14 cầu thủ đã được tuyển chọn. Nhận được sự tài trợ chính của Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam với nhãn hàng Dutch Lady, đội bóng đã được Giám đốc Sở VH,TT&DL ký quyết định thành lập mang tên Đội bóng đá nhi đồng Dutch Lady Hà Nam.

Để động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ, chiều ngày 15/5, Sở VH,TT&DL đã tổ chức cho lãnh đạo phòng giáo dục - đào tạo các huyện, thành phố, các trường tiểu học có cầu thủ, các nhà tài trợ gặp mặt, giao lưu với Đội bóng đá nhi đồng Dutch Lady Hà Nam.

Đội bóng nhận được sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp sau khi thành lập.

Tại buổi giao lưu, đội bóng còn nhận được sự tài trợ từ các doanh nghiệp: Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hải Hà Minh, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Hà Nam, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nam, Công ty Khai thác đá Sơn Thủy, Công ty Dệt Hà Nam, Công ty CP Thịnh Đường và 1 cá nhân người Hà Nam đang công tác tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Đội bóng được tập huấn bắt đầu từ ngày 1 – 29/5/2018 tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hải Hà Minh (phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý). Trong quá trình tập luyện, đội bóng đã giao lưu với FC Phủ Đổng (thuộc Câu lạc bộ bóng đá T&T Hà Nội), đội U13 nữ Hà Nam.

Tới đây, các cầu thủ sẽ được giao lưu với Đội bóng đá nhi đồng Nam Định và Hưng Yên. Ngày 30/5, đội sẽ lên đường tới thành phố Vinh (Nghệ An) tham dự Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2018.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy