Hàng nghìn người dân Hà Nam xuống đường mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Sau khi Văn Thanh sút thành công quả luân lưu thứ 5, giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 trong trận bán kết 1 với đội tuyển Qatar diễn ra chiều nay (23/1), hàng nghìn người dân Hà Nam đã xuống đường mừng đội nhà chiến thắng.

Tại thành phố Phủ Lý, ngay sau khi trận đấu kết thúc, hầu khắp các ngả đường tại trung tâm thành phố đều đặc kín người, xe mang theo cờ đỏ sao vàng hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch", "Việt Nam vô địch"...

Hàng nghìn người dân Hà Nam xuống đường mừng U23 Việt Nam chiến thắng.

Niềm vui, niềm hạnh phúc của người dân khi đội tuyển của Việt Nam giành thắng lợi.

Trước kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam, vượt qua nhiều "ông lớn" của bóng đá khu vực châu Á để vào đến trận chung kết của giải, cùng với cổ động viên cả nước, rất nhiều người dân Hà Nam đã thể hiện niềm vui sướng tột cùng. Theo nhiều người dân ở Phủ Lý, thì đây là lần đầu tiên có một không khí bóng đá cuồng nhiệt như thế này ở địa phương.

Các cổ động viên xuống đường quá đông gây ra tình trạng ùn ứ giao thông tại một tuyến đường ở thành phố Phủ Lý.

Mặc dù rất vui, nhưng nhiều người dân vẫn ý thức được việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ là đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy.

Rất nhiều loại dụng cụ được người dân mang ra để cổ động, ăn mừng chiến thắng.

Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông khi các cổ động viên mừng đội nhà chiến thắng, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã túc trực để điều tiết giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông. Và đặc biệt để ngăn chặn kịp thời tình trạng lợi dụng để đua xe và tổ chức đua xe trái phép.
Tuyến đường Biên Hoà bị tắc nghẽn trong nhiều giờ qua bởi lượng người vẫn đang tiếp tục đổ về để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Vũ Hà - Thế Trang

Vũ Hà, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy