Giải Vovinam các câu lạc bộ tỉnh lần thứ I năm 2018

Nhằm động viên, khuyến khích các võ sinh bộ môn Vovinam – Việt võ đạo trong toàn tỉnh hăng say rèn đức, luyện tài, nâng cao trình độ và tinh thần thượng võ, sáng 26/8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Bộ môn Vovinam thuộc Liên đoàn Võ thuật tỉnh đã tổ chức Giải Vovinam và kỳ thi thăng cấp đai các câu lạc bộ (CLB) toàn tỉnh lần thứ I năm 2018.

Giải lần đầu được tổ chức đã thu hút 120 võ sinh đến từ 12 CLB Vovinam trong tỉnh tham gia. Giải bao gồm 4 nội dung, trong đó có 2 nội dung biểu diễn và 2 nội dung thi đấu. Trong nội dung biểu diễn, có những bài quyền binh khí, công phá, tuyệt kỹ và các bài biểu diễn đặc sắc của bộ môn như: Ngũ môn quyền, Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp, Nhật nguyệt đại đao và bài Tự vệ nữ. Nội dung thi đấu có thi quyền với các bài: Thập tự quyền nam, nữ, Long hổ quyền, bài quyền đồng đội và bài đa luyện; thi đối kháng được chia 13 hạng cân đấu vòng tròn theo bảng.

Nội dung thi đối kháng.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao huy chương, giải thưởng và giấy chứng nhận cho từng nội dung thi đấu; trao Cờ nhất, nhì, ba và giải thưởng toàn đoàn cho các CLB đạt thứ hạng cao theo tổng số huy chương các CLB đạt được,

Riêng nội dung thăng cấp đai được dành cho 80 võ sinh dự thi thăng lên lam đai 1, lam đai 2 và lam đai 3.

C.B

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy