Giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank năm 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nam vào cuối tháng 5

Sáng 4/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank năm 2018 tại Hà Nam. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức địa phương đăng cai.

Theo kế hoạch, Giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nam từ ngày 25-31/5.

Theo kế hoạch, Giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 25-31/5/2018 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh với sự tham gia của 6 đội bóng, gồm đội tuyển của các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Kazakhstan, đội tuyển 2 của Trung Quốc và CLB Korea Hàn Quốc.

Việc Hà Nam đăng cai tổ chức giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank năm 2018 là dịp để quảng bá hình ảnh, con người và truyền thống văn hóa của tỉnh Hà Nam tới bạn bè trong nước và quốc tế; khẳng định sự đóng góp của Hà Nam đối với sự phát triển thể thao của đất nước; đáp ứng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân Hà Nam và các tỉnh trong khu vực; nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng thiết chế văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh.

Là địa phương đăng cai, Hà Nam có nhiệm vụ chuẩn bị tốt cơ sở vật chất nhà thi đấu, dụng cụ phục vụ thi đấu, tổ chức lễ khai mạc, bế mạc, các công tác an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, điện, nước… và các yêu cầu khác của Ban tổ chức Trung ương.

Sau khi nghe thảo luận, đề xuất, kiến nghị của các đơn vị thành viên Ban tổ chức địa phương, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Việc tổ chức giải bóng chuyền nam quốc tế là sự kiện thể thao lớn của tỉnh trong năm 2018, là cơ hội để quảng bá hình ảnh Hà Nam đến các tỉnh lân cận và cả nước. Vì vậy, công tác tổ chức đăng cai phải được các đơn vị đặc biệt quan tâm, trong đó cần chuẩn bị các phương án cho buổi lễ khai mạc, bế mạc nếu khán giả đến quá đông; công tác đảm bảo an ninh trật tự cần được đề cao; cân đối mức giá vé; đảm bảo sự vận hành của các thiết bị trong nhà thi đấu theo yêu cầu của Ban tổ chức Trung ương.

Yêu cầu các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh tăng cường thời lượng tuyên truyền cho giải. Các đơn vị thành viên Ban tổ chức căn cứ nhiệm vụ được phân công chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện, làm tốt trách nhiệm của mình để giải diễn ra an toàn, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trong và ngoài tỉnh.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy