Bế mạc Giải thể thao Khối thi đua các Ban xây dựng Đảng và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy năm 2018

Tối 31/8, Khối thi đua các Ban xây dựng Đảng và cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải thưởng Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2018).

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các đơn vị cùng các đoàn vận động viên (VĐV) và cán bộ, công chức, viên chức trong khối.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi (từ 27 – 31/8) với 3 môn thể thao: cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền hơi, Ban tổ chức đã trao 6 bộ huy chương và các giải toàn đoàn, cụ thể:


Các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức giải trao Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị tham gia giải.

Môn bóng bàn: Cúp và Huy chương Vàng (HCV) được trao cho cặp VĐV của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huy chương Bạc (HCB) thuộc về cặp VĐV của Ban Nội chính Tỉnh ủy; Huy chương Đồng (HCĐ) thuộc về các cặp VĐV của Liên quân Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh (ĐĐBQH&HĐND) tỉnh và Báo Hà Nam.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng nhà tài trợ trao giải Nhất, Nhì và Ba môn cầu lông - đôi nam cho các vận động viên.

Môn cầu lông: Nội dung đôi nam từ 46 tuổi trở lên: Cúp và HCV  được trao cho đôi VĐV của Văn phòng Tỉnh ủy; HCB thuộc về đôi VĐV của Liên quân Văn phòng ĐĐBQH&HĐND tỉnh; HCĐ thuộc về các đôi VĐV của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh. Nội dung đôi nam dưới 45 tuổi: Cúp và HCV được trao cho VĐV của Văn phòng UBND tỉnh; HCB thuộc đôi VĐV của Liên quân Văn phòng ĐĐBQH&HĐND tỉnh; HCĐ thuộc về các cặp VĐV của Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Nội dung đôi nữ: HCV và Cúp thuộc về cặp VĐV của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; HCB thuộc về cặp VĐV của Trường Chính trị tỉnh; HCĐ thuộc về các cặp VĐV của Văn phòng Tỉnh ủy và Liên quân Văn phòng ĐĐBQH& HĐND tỉnh.


Các đồng chí: Trần Quốc Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua; Trần Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức tặng biểu trưng cho các nhà tài trợ.

Môn Bóng chuyền hơi: Đội nữ Cúp và HCV được trao cho đội VĐV của Văn phòng Tỉnh ủy; HCB thuộc về đội VĐV của Báo Hà Nam; HCĐ thuộc về các đội VĐV của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh. Đội nam HCV và Cúp thuộc về đội VĐV của Liên quân Văn phòng ĐĐBQH&HĐND tỉnh; HCB thuộc về đội VĐV của Văn  phòng Tỉnh ủy; HCĐ thuộc về các đội VĐV Trường Chính trị tỉnh và Báo Hà Nam.

Căn cứ vào điểm thành tích các VĐV đạt được, Ban tổ chức đã trao Cờ và giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV của Văn phòng Tỉnh ủy; Cờ và giải Nhì toàn cho Đoàn VĐV của Liên quân Văn phòng ĐĐBQH&HĐND tỉnh; Cờ và giải Ba toàn đoàn cho Đoàn VĐV Báo Hà Nam. Các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Chu Bình  (ảnh: Thế Trang)

Chu Bình, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy