Trang chủ FIFA: "Bóng đá Việt Nam hướng tới hat-trick dự World Cup"

“Bóng đá Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ đạt được một số thành tựu quan trọng” - trang chủ của FIFA nói về sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Đội nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup

Trong bài báo này, tác giả cũng cho biết bóng đá Việt Nam đã biết đến giải đấu tầm cỡ thế giới trong những năm qua. Mở đầu là việc đội futsal Việt Nam giành vé dự giải futsal thế giới vào năm 2016. Tiếp đó, năm ngoái, đội U20 Việt Nam cũng góp mặt ở giải World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc.

Giờ đây, đội tuyển nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành “cú hat-trick” dự World Cup cho bóng đá Việt Nam khi sẽ tranh tài ở vòng chung kết bóng đá nữ châu Á diễn ra vào tháng 4 năm nay. Chúng ta sẽ giành vé dự World Cup nếu như kết thúc ở top 5 đội dẫn đầu.

Trang chủ FIFA dẫn lời HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, Mai Đức Chung: “Tôi hy vọng chúng tôi có thể giành vé dự World Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giành kết quả tốt nhất”.

Ở vòng chung kết bóng đá nữ châu Á, đội nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu khó khăn với các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Mục tiêu của chúng ta là giành vị trí thứ 3 bảng đấu này.

Bốn năm trước, đội nữ Việt Nam đã lỡ vé tới World Cup sau thất bại 1-2 trước Thái Lan trong trận play-off tranh vị trí thứ 5.

Theo dantri.com.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.