CLB Nhật Bản đánh tiếng muốn chiêu mộ Quang Hải

CLB Renofa Yamaguchi đặt vấn đề muốn mượn hoặc mua đứt Quang Hải từ CLB Hà Nội nhằm chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

CLB Renofa Yamaguchi hiện đang đá tại J-League 2. Trong bức thư gửi tới Hà Nội FC, Giám đốc điều hành CLB Nhật Bản khẳng định việc đội bóng đang có thứ hạng tốt, đủ tham vọng lẫn khả năng thăng hạng J-League 1.

CLB Renofa Yamaguchi đặc biệt quan tâm đến Quang Hải và đề nghị được thương thảo việc mượn hoặc mua đứt tiền vệ hay bậc nhất Nam thời điểm hiện tại.

Hiện tại, CLB Hà Nội chưa có phản ứng chính thức quanh lời đề nghị này. Tuy nhiên, rất khó để CLB Hà Nội để Quang Hải ra đi ở mùa giải tới khi anh là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch đường dài của CLB.

Trở về từ ASIAD 2018, Quang Hải vừa cùng các đồng đội đánh bại SLNA tại Hàng Đẫy, qua đó giành chức vô địch V-League 2018 sớm trước 5 vòng đấu.

Quang Hải đá hỏng quả phạt đền trong loạt luân lưu ở trận tranh HCĐ gặp UAE. 

Ngày 15/9 tới đây, Quang Hải sẽ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện “Đón Cúp Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên Đoàn Anh – Niềm tin chiến thắng”.

Quang Hải và cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott, sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại Trụ sở chính SHB – đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của CLB Manchester City.

Quang Hải chia sẻ sự hâm mộ và yêu thích lối đá của các cầu thủ Giải Ngoại hạng Anh và mong chờ được tận mắt chiêm ngưỡng và chạm vào chiếc cúp danh giá này. Đối với Quang Hải, đây vừa là niềm vinh dự to lớn, vừa là động lực để anh tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Cầu thủ trẻ cho biết, đây cũng là lần đầu tiên có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Joleon Lescott - cựu danh thủ từng khoác áo CLB đương kim Ngoại hạng Anh - Manchester City.

Theo kế hoạch, chiều 13/9, 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh là Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới để giới thiệu tới người hâm mộ./.

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.