Real Madrid đại thắng trong trận HLV Solari ra mắt

Santiago Solari khởi đầu suôn sẻ khi cùng Real giành chiến thắng 4-0 trên sân Melilla ở lượt đi vòng 1/16 Cup Nhà Vua hôm 31/10.

Gặp đối thủ hạng ba Melilla là một thuận lợi cho Solari trong ngày ra mắt. Vị HLV tạm quyền người Argentina không cần tung nhiều ngôi sao mà đạt kết quả mỹ mãn. Ông chỉ sử dụng sáu cầu thủ thường thi đấu cho đội A gồm Keylor Navas, Sergio Ramos, Nacho, Marco Asensio, Lucas Vazquez và Karim Benzema.

Nhờ sự chênh lệch đẳng cấp, Real dễ dàng chiếm ưu thế và có bàn thắng trước. Phút 28, từ pha thoát xuống và căng ngang của hậu vệ phải Odriozola, Benzema đệm bóng đơn giản mở tỷ số.

Real bước đầu lấy lại niềm tin. Ảnh: Marca

Cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất bên phía Real là Vinicius, tân binh 50 triệu đôla vốn không được cựu HLV Julen Lopetegui trọng dụng đầu mùa giải. Thi đấu bên cánh trái, Vinicius là tác giả của nhiều pha đi bóng và xử lý gây áp lực cho hàng thủ Melilla. Phút 45, chính tiền đạo cánh người Brazil chuyền ngang như đặt cho Asensio dứt điểm từ 12 mét nhân đôi cách biệt.

Vinicius cũng suýt tự ghi bàn khi có một cú sút dội xà và một pha đệm bóng hụt ở phút 79. Tranh thủ tình huống hỗn loạn này, Odriozola lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 3-0.

Vinicius có một trận đấu ấn tượng.

Real có bàn thứ tư nhờ công Cristo Gonzalez, một cầu thủ khác đến từ đội B. Sau quả tạt như đặt bên cánh phải ở phút bù giờ thứ hai, Cristo đánh đầu bật tay thủ môn đối phương văng vào lưới. 

Sau trận thắng Melilla, HLV Solari sẽ có thử thách đầu tiên tại La Liga khi tiếp Valladolid tối 3/11. Tiếp theo là chuyến làm khách trên sân của Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League.

Theo Vnexpress.net

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy