Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

Chỉ ít giờ sau khi Zidane từ chức HLV trưởng Real Madrid, LĐBĐ Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, được cho đã đưa ra lời đề nghị "tiền tấn" 200 triệu euro mời chiến lược gia người Pháp về dẫn dắt ĐTQG Qatar.

Zidine Zidane là tâm điểm làng bóng đá thế giới trong 24 giờ qua, khi bất ngờ tuyên bố rời khỏi "ghế nóng" ở Bernabeu, 5 ngày sau khi cùng Real Madrid gặt hái vinh quang lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Sau khi Zidane bất ngờ từ chức HLV Real, Chelsea cũng muốn mời thay Conte và mới nhất Qatar được cho đưa ra lời đề nghị "siêu kim tiền".

Trong khi dân tình còn chưa hết xôn xao, và "gã hói" được dự đoán sẽ nghỉ ngơi, tránh xa bóng đá một giai đoạn (như Pep Guardiola và Enrique làm sau khi rời Barca), thì tin tức gây choáng váng khác được loan ra.

Tin "bão siêu cấp" đến từ dòng trạng thái của tỷ phú người Ai Cập, Naguib Sawiris đăng tải trên trang cá nhân: "Zidane sẽ làm HLV trưởng tuyển quốc gia Qatar cho chiến dịch World Cup 2022. 50 triệu euro/năm cho hợp đồng 4 năm".

Zidane sẽ không thể cưỡng lại lời mời hấp dẫn từ Qatar?

Theo The Sun, với lời đề nghị "siêu kim tiền" từ nước chủ nhà World Cup 2022, mỗi ngày mở mắt ra là có 135.000 euro, 4 năm tương đương 200 triệu euro, thật khó để Zidane từ chối.

World Cup 4 năm tới đây cũng là lần đầu tiên Qatar - xếp hạng 101 thế giới, có mặt tranh tài, kể từ 1934 - năm mà họ cũng có suất dự với tư cách chủ nhà.

Bởi quá ấn tượng với tài năng khó ai sánh của Zidane, các quan chức bóng đá Qatar muốn mời thuyền trưởng người Pháp tạo dấu ấn với ĐTQG của họ cho chiến dịch World Cup 2022.

Trước khi có tin sốt dẻo trên, Zidane cũng được đồn có thể về Chelsea thay Conte, hay HLV trưởng Didier Deschamps dự đoán, một ngày cựu HLV Real sẽ ngồi vào chiếc ghế tuyển Pháp mà ông đang nắm...

Theo vietnamnet.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy