MU thắng điên rồ Newcastle: Những gì Mourinho nói còn... điên hơn

MU có màn ngược dòng không tưởng trước Newcastle sau khi bị dẫn trước 2-0. Những gì Mourinho đã nói với học trò trong giờ giải lao để họ chiến đấu mãnh liệt 20 phút cuối và ghi 3 bàn? Ông tuyên bố: Họ không đá vì tôi!

Khi Quỷ đỏ MU bị Chích chòe Newcastle dẫn trước 1-0 rồi chóng vánh 2-0 chỉ sau 10 phút, Old Trafford thực sự là cơn ác mộng cho Mourinho. Người ta tin chắc rằng, số phận của ông được quyết định gắn với 2 chữ: sa thải!

MU thắng điên rồ Newcastle: Những gì Mourinho nói còn... điên hơn
Lâu lắm người ta mới thấy MUcó niềm đam mê chiến thắng thế này

Thời gian càng như câu trả lời đúng là như vậy, khi đến tận sau giờ nghỉ giải lao trôi qua cả 20 phút, MU vẫn chưa thể làm thay đổi cái tỷ số ấy.

Tuy nhiên, ở 20 phút cuối cùng điên rồ, Quỷ đỏ đã có liền 3 bàn thắng từ những chính những ngôi sao nằm trong diện nghi ngờ... phản thầy: Juan Mata rút cách biệt 1-2 phút 70, Martial gỡ hòa 2-2 phút 76 do Pogba kiến tạo và đúng phút 90, anh chàng vô dụng bị nguyền rủa những ngày qua, Alexis Sanchez đưa Mourinho và MU trở về từ cõi chết.

Một trận đấu đầy cảm xúc cho MU và những ai thực sự mong muốn điều tốt đẹp cho họ. Sau mớ hỗn loạn, sau mọi thứ dường như chống lại Mourinho, MU đã bỏ mọi thứ đằng sau và giành chiến thắng, chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng sân nhà và 4 trận không biết đến niềm vui trên mọi đấu trường.

Điều gì khiến cầu thủ MU đá như lên đồng ở những phút cuối mang về chiến thắng để Mourinho trải qua cảm giác nhớ đời, không thể nào quên?

 

Mourinho quả quyết, không phải ở việc thay người mà chính khát khao và lòng quyết tâm của của các cầu thủ là chìa khóa để MU có màn ngược dòng khó tin, đầy xứng đáng. Ông cho biết, ngay cả khi tỉ số kết thúc là 2-2 thì cũng là rất đáng khích lệ...

MU thắng điên rồ Newcastle: Những gì Mourinho nói còn... điên hơn
Mourinho được "cứu" bởi chính những cầu thủ nằm trong nhóm... phản thầy

Và Mourinho cũng khẳng định, các cầu thủ MU không đá vì ông nhưng có thể hiểu được ẩn ý một cách sâu xa: "Họ không đá vì HLV. Bởi nếu làm vậy, họ không phải là những cầu thủ thực sự chuyên nghiệp. Vì như thế, lúc nào thích tôi thì họ đá, còn ngược lại thì không chịu đá và vẫn nhận tiền lương đầy đủ...".

Ông tiết lộ điều đã nói với học trò trong giờ nghỉ giải lao: yêu cầu họ chiến đấu hết mình và điều ấy đã xảy ra.

"Họ đã cống hiến tất thảy mọi thứ. Như tôi đã nói, ở đây không ai lớn hơn MU. Chúng tôi không hứa với nhau sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi chỉ cam kết với nhau chơi hết sức có thể, nỗ lực đến cùng. Và họ đã làm như thế!".

Mourinho cũng bày tỏ thêm qua những gì phải đối phó gần đây, ông thấm thía "rất nhiều sự gian ác", "quá nhiều xấu xa" với những tuyên bố xanh rờn ông sẽ bị sa thải bất kể kết quả trước Newcastle. Ông bảo, nếu không có tin nhắn cam đoan từ lãnh đạo MU trước trận gặp Newcastle thì hẳn cũng phải tin đó là sự thật!

Theo Vietnamnet

Khánh Ngọc

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy