Chelsea-West Ham: Tấn công bế tắc lỡ hẹn ngôi đầu

Trận hòa bế tắc trước West Ham khiến cho Chelsea không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool.

Chelsea đánh mất ngôi đầu sau trận hòa đáng tiếc trước West Ham (Ảnh: Getty).

Ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, The Blues đã tràn lên kiểm soát thế trận và tạo nhiều áp lực lên khung thành được bảo vệ bởi Fabianski. Như thường lệ Hazard vẫn là cái tên đáng chú ý nhất bên phía Chelsea khi mọi đường bóng của nhà đương kim vô địch đều qua chân của cầu thủ người Bỉ.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà West Ham tổ chức phòng ngự kín kẽ, họ phong tỏa gần như mọi ngã đường vào khung thành của Fabianski. Phút thứ 7, từ quả phạt góc của Willian, Giroud có pha dứt điểm bằng chân không thuận, tuy nhiên bóng đi quá hiền và đã bị thủ thành Fabianski bắt gọn.

Phút thứ 11 đến lượt Rudiger thử thách Fabianski bằng cú “nã đại bác” tầm xa nhưng bóng lại đến đúng vị trí của thủ thành bên phía West Ham. Phút thứ 19 Hazard nhận đường chuyền thuận lợi của Jorginho ở vòng cấm nhưng ngay lập tức bị 2 hậu vệ của West Ham ập vào và kịp thời cướp bóng.

Tấn công bế tắc, suýt chút nữa Chelsea phải trả giá sau tình huống dứt điểm nguy hiểm của tiền vệ Felipe Anderson, rất may là thủ thành Kepa vẫn chơi xuất sắc. Phút thứ 31 tới lượt Antonio thử thách tài năng của thủ thành đắt giá nhất thế giới, nhưng tuyên thủ Tây Ban Nha đã cho thấy vì sao Chelsea phải bỏ số tiền lớn như vậy để có được chữ ký của mình.

Thống kê cho thấy hiệp 1, Chelsea kiểm soát tới 70% bóng nhưng West Ham mới là đội có cơ hội rõ ràng hơn. Sự vô duyên của chân sút hai bên khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 bắt đầu trận đấu diễn ra quyết liệt hơn với những tình huống trả đũa của hai đội, phút thứ 50 Kante lĩnh thẻ vì đốn ngã Anderson, Phút 53 tới lượt Yarmolenko nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Willian.

HLV Manuel Pellegrini giúp West Ham giữ lại một điểm (Ảnh: Getty).

Chelsea vẫn kiểm soát thế trận nhưng hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía West Ham. Phút 65 cả hai đội đồng loạt thay người phía West Ham, Perez thế chỗ Antonio còn phía Chelsea, Morata thế chỗ Giroud.

Những sự thay đổi của HLV hai đội không thể phát huy hiệu quả như mong đợi, những phút còn lại của trận đấu, lối chơi chắc chắn khoa học cùng một chút may mắn khiến cho không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0./.

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy