Dây đai thông minh chỉnh sửa tư thế giúp bạn ngồi thẳng

Các điện tử nhỏ trong thiết bị liên tục theo dõi sự căng thẳng trên vai và gửi cảnh báo đến điện thoại khi người dùng khòm lưng, trẹo vai.

Theo Digital Trends, trong khi các thiết bị điều chỉnh tư thế thông minh khác đo góc của cơ thể theo trục thẳng đứng, thì thiết bị này sẽ đo tư thế của vai bạn. Sản phẩm được giới thiệu giúp hỗ trợ xương đòn, cải thiện nhiều tư thế sai của người dùng. Hai dây đai quấn quanh vai có tác dụng điều chỉnh bằng cách kéo vai bạn trở lại vị trí hợp lý.

Dây đai điều chỉnh tư thế bằng cách kéo vai bạn trở lại vị trí đúng. Ảnh: DT

Thiết bị hoạt động nhờ các điện tử cảm biến áp lực phía sau lưng liên kết với dây đai bằng cáp USB. Chúng liên tục theo dõi sự căng thẳng trên dây đai để xác định khi người đeo khòm lưng hay trẹo vai... Máy sẽ thông báo bằng cách rung hoặc gửi cảnh báo qua bluetooth đến điện thoại người dùng. Bạn có thể mặc trong áo thun, áo sơ mi, áo len, váy, hoặc thậm chí mặc trong lúc tập thể dục.

Thiết bị có điện tử cảm biến áp lực phía sau lưng liên tục theo dõi sự căng thẳng trên dây đai. Ảnh: DT

Tư thế đúng giúp bạn thở tốt, giảm mệt mỏi, căng thẳng quá mức lên khớp, dây chằng, cơ và xương. Bên cạnh đó, khi đứng hoặc ngồi ở vị trí thẳng đứng, bạn sẽ cảm thấy tự tin, hấp dẫn và tràn đầy năng lượng.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm không thể nhắc nhở và sửa sai tư thế của người dùng mãi mãi. Thay vào đó, chúng được xem như một thiết bị giảng dạy, đào tạo cơ bắp giúp bạn có thói quen với những tư thế đúng để bảo vệ vai và tránh chấn thương trong một thời gian sử dụng.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy