Xe máy điện của VinFast lần đầu lộ diện

Hai chiếc xe máy điện xuất hiện tại sảnh một văn phòng, mang kiểu dáng thời trang.

Sáng 9/9, xe điện mang logo VinFast xuất hiện tại sảnh một văn phòng. Theo nguồn tin của VnExpress, đây là bản gần hoàn chỉnh của mẫu xe điện sắp ra mắt.  Xe gắn logo chữ V ở mặt nạ trước, hai bên sườn có chữ Klara, có thể là tên xe. Cụm đèn pha thiết kế hình kim cương cách điệu. Đèn xi-nhan đặt bên dưới mặt nạ.

Xe máy điện VinFast trưng bày tại sảnh một văn phòng.

Xe trang bị phanh đĩa phía trước, vành đúc. Yên đặt khá thấp, kiểu dáng có vẻ phù hợp khách hàng nữ giới. Với những ký kết hợp tác với các thương hiệu lớn về lĩnh vực xe điện, nhiều khả năng Klara sẽ sử dụng động cơ điện do Bosch sản xuất, pin được cung cấp bởi LG Chem.

Thân xe gắn dòng chữ Klara có thể là tên gọi cho sản phẩm.

Tập đoàn Bosch không xa lạ với những người tìm hiểu về xe điện tại Việt Nam, trước khi hợp tác với VinFast, tập đoàn này cũng đã cung cấp động cơ cho xe điện của một doanh nghiệp tại Hà Nội, để sản xuất xe đại trà. Trong khi đó, LG Chem là đối tác chính cung cấp pin cho các dự án xe máy điện, ôtô điện và điện thoại di động do tập đoàn Vingroup sản xuất.

Như vậy, sau khoảng một năm công bố kế hoạch sản xuất ôtô, xe máy điện, các sản phẩm của VinFast đã dần lộ diện đúng kế hoạch. Tháng 10 tới, thương hiệu xe Việt sẽ tham dự triển lãm xe Paris với hai mẫu ôtô.

Theo Vnexpress.net

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.