Trao “Ngôi nhà Tấm lòng vàng” cho bà Lê Thị Yên ở Tràng An

Sáng 14/7, Hội Tấm lòng vàng tỉnh Hà Nam phối hợp với UBND xã Tràng An tổ chức Lễ khánh thành “Ngôi nhà Tấm lòng vàng” cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Lê Thị Yên (thôn Ô Mễ, xã Tràng An, Bình Lục).

Bà Lê Thị Yên là trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gần 40 năm bà sống một mình, không nơi nương tựa trong căn nhà tạm bợ, dột nát, không có điện, nước sinh hoạt tối thiểu. Trước hoàn cảnh đó, Hội tấm lòng vàng tỉnh Hà Nam phối hợp với UBND xã Tràng An và các nhà hảo tâm (Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam, nhóm từ thiện Trần Minh Hải, Công ty xây dựng Mỹ Đà…) đã chung tay giúp đỡ, quyên góp để bà Yên có căn nhà mới.

Ngôi nhà tấm lòng vàng được trao tặng cho bà Lê Thị Yên.

Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà có tổng diện tích 30m2, gồm công trình phụ khép kín, xây dựng kiên cố, lắp đặt mới hoàn toàn đồng hồ điện và đường ống nước sạch, kè hai bên đã hoàn thành, với kinh phí gần 70 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ khánh thành, các nhà hảo tâm thuộc Hội Tấm lòng vàng tỉnh cùng chính quyền, các hội đoàn thể địa phương đã dành nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng bà Lê Thị Yên.

“Ngôi nhà tấm lòng vàng” tạo điều kiện giúp bà Lê Thị Yên ổn định cuộc sống, không còn lo lắng mỗi khi mùa mưa bão về.

Thanh Vân

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy