Mặc mưa ngập, gần 300 suất cháo từ thiện vẫn được đưa đến bệnh nhân

Chiều 11/10, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, câu lạc bộ (CLB) nữ chức sắc phật giáo cùng các tình nguyện viên đã tổ chức phát cháo từ thiện cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Mặc dù trời mưa to, đường phố bị ngập nhưng các tình nguyện viên vẫn nhiệt tình tham gia

Mặc dù thời tiết tại TP Phủ Lý đang có mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến phố bị ngập sâu trong nước, song các tình nguyện viên của CLB vẫn tập trung nấu cháo tại chùa Bầu (phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý) và trực tiếp đưa gần 300 suất cháo từ thiện tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Bác Trần Thị Thoa (Kim Bảng) đang chăm sóc người nhà tại khoa Ung bướu chia sẻ: Mấy hôm nay mưa ngập hết cả nên mỗi lần ra đường mua đồ ăn rất khó khăn, may mà có nhóm phát cháo từ thiện ngay tại bệnh viện nên những người chăm sóc bệnh nhân như tôi cũng đỡ phần nào vất vả.

Rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã đến nhận cháo của các tình nguyện viên.

Được biết, phát cháo từ thiện là hoạt động thường xuyên mà CLB nữ chức sắc phật giáo tổ chức chiều thứ 4 hằng tuần tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cháo được các phật tử nấu tại chùa Bầu với các nguyên liệu gồm: bí đỏ, cà rốt, tía tô… Sau đó, các tình nguyện viên sẽ đẩy xe cháo tới các khoa Ung bướu, Nhi, Cấp cứu… phát cháo cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại đây.

Nguyễn Khánh

Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy