Tổ chức phiên chợ hàng Việt tại xã Liêm Sơn

Tối 15/11, tại xã Liêm Sơn (Thanh Liêm) đã khai mạc phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018 do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nam tổ chức.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại phiên chợ.

Phiên chợ diễn ra trong 4 ngày (15-18/11), quy mô 24 gian hàng của 15 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với hàng trăm mặt hàng sản xuất tại Việt Nam như: hàng may mặc, đồ gia dụng; hàng điện tử, dịch vụ viễn thông, thực phẩm, máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ nông nghiệp; hàng nông nghiệp…

Việc tổ chức phiên chợ nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo điều kiện để nhân dân xã Liêm Sơn và các địa phương lân cận được tiếp cận với các mặt hàng Việt đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và thu nhập của người dân vùng nông thôn, miền núi.

Đồng thời, cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm sản xuất trong nước, tạo dựng uy tín đối với người tiêu dùng khu vực nông thôn, miền núi.

Đại diện lãnh đạo Sở Công thương và UBND huyện Thanh Liêm tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Liêm Sơn.

Tại lễ khai mạc chương trình, đại diện Sở Công thương, UBND huyện Thanh Liêm đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của 2 trường tiểu học, THCS trên địa bàn xã Liêm Sơn.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.