Ra mắt HTX Nông sản sạch Bảo An

Ngày 11/11/2018, Liên minh HTX tỉnh Hà Nam phối hợp tổ chức Lễ ra mắt HTX Nông sản sạch Bảo An. Đây là HTX thứ 12 ở tỉnh được thành lập trong năm 2018, hoạt động theo mô hình HTX ít thành viên.

Ông Trần Ngọc Hiếu (bên phải), đại diện HTX Nông sản sạch Bảo An nhận giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

HTX Nông sản sạch Bảo An có trụ sở ở xóm 3, thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân), được thành lập ngày 26/9/2018. Hiện, HTX có 6 thành viên đã và đang sản xuất các loại rau, củ, quả, như: chuối ngự, cam, bưởi, ổi lê và nhiều loại rau, đậu. Một số sản phẩm của HTX đang được tiêu thụ thông qua hệ thống phân phối của Siêu thị VinMart. Ngành nghề kinh doanh của HTX gồm có: Sản xuất kinh doanh các loại rau, củ, quả và giống các loại rau, củ, quả; các loại quả, rau, củ thương phẩm hữu cơ; kinh doanh vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng và vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, HTX Nông sản Bảo An hoạt động theo hướng tăng cường liên kết, mở rộng quy mô sản xuất, nhằm đạt mục tiêu bảo toàn vốn, nâng cao lợi nhuận, giải quyết việc làm và tăng doanh thu cho các thành viên.

Bích Huệ

Bích Huệ

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy