Chế hẳn ghế điện mini để xử... gián, nhà điêu khắc hứng gạch đá từ dư luận

Nhà điêu khắc Gabriel Tuazon ở Philippines đã bị chỉ trích vì ngược đãi động vật sau khi "hành quyết" một con gián bằng cách cho nó lên ngồi ghế điện mini.

Tấm ảnh khiến Gabriel bị chỉ trích nặng nề

Gabriel bắt được con gián khi nó bay qua cửa sổ vào nhà ông ở Pasig. Sau đó Gabriel đã dành cả 2 tiếng đồng hồ chế tạo chiếc ghế điện mini bằng pin và bóng đèn rồi buộc con gián lên ghế, thậm chí còn chuẩn bị một chiếc "nón" kim loại cho nó.

Đoạn phim được tung lên mạng cho thấy Gabriel bật công tắc điện khiến con gián vùng vẫy trên ghế. Hành động này đã khiến nhiều người trên mạng lên tiếng chỉ trích Gabriel ngược đãi động vật.

Manuel Malingo bình luận: "Sao có người lại nghĩ rằng hành động này có thể được chấp nhận cơ chứ? Loài vật nào cũng có tình cảm và hành động ngược đãi động vật như thế này cần bị cấm".

Gabriel dùng hộp diêm cũ làm quan tài cho con gián

"Con người quá tàn ác với các loài vật khác", Josef Dasco bình luận. "May mà chúng ta sinh ra là con người. Nếu chúng ta sinh ra là gián thì sao?".

Bất chấp những lời chỉ trích, Gabriel vẫn không hề thấy hối hận: "Tôi mở cửa vì trời nóng và con gián bay vào. Nó không nên vào nhà tôi. Tôi đã định dùng vật gì đó đập nó nhưng tôi thấy quá kinh tởm vì bàn làm việc sẽ bị bẩn".

Gabriel nói mình có ý tưởng chế chiếc ghế điện sau khi bắt sống được con gián.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy