Khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam

Nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch Hà Nam đến năm 2020 trở thành địa bàn trọng điểm du lịch khu vực Đồng bằng sông Hồng và trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh vào năm 2030, sáng 12/12, UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) long trọng tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam.

Các đại biểu bấm nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam.

Tới dự  khai trương có đồng chí Bùi Quang Cẩm – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Quang Liêm – Phó Tổng Giám đốc VNPT; lãnh đạo các Ban của Tập đoàn, các công ty trực thuộc VNPT; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; đại diện các đơn vị quản lý, kinh doanh du lịch và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Sau hơn 3 tháng triển khai, VNPT đã tập trung nguồn lực tổ chức đảm bảo cơ sở hạ tầng công nghệ, tích hợp các công nghệ tiên tiến, phối hợp với các huyện, thành phố thu thập dữ liệu cập nhật hệ thống, tổ chức quảng bá và chạy thử, Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam đã hoàn thành.

Cổng có chức năng giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch Hà Nam; thông tin về lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh; cung cấp, cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời về các hoạt động du lịch, các chương trình, sự kiện nổi bật của tỉnh Hà Nam nhằm quảng bá thương hiệu du lịch của tỉnh, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Cung cấp, cập nhật thông tin chính thống về chất lượng, giá cả của các dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh để du khách có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhu cầu khi đến với Hà Nam. Cung cấp bản đồ du lịch, cập nhật thời tiết, khuyến cáo những điều du khách được và không được làm, số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ du khách trong trường hợp cần thiết.

Tăng cường tương tác giữa cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và khách du lịch nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực du lịch, từng bước nâng cao chất lượng, thương hiệu và hình ảnh du lịch Hà Nam.

Địa chỉ truy cập Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam: http://visithanam.vn;

Tên ứng dụng du lịch trên thiết bị thông minh: Hà Nam Tourism; trên địa chỉ AppStore và CHPlay, hệ điều hành IOS và Android.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Quang Cẩm đã nêu lên những đặc điểm, tiềm năng và những giá trị du lịch nổi bật của Hà Nam, đồng thời khẳng định việc hình thành Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam là một trong những bước đi cụ thể trong lộ trình số hóa và kinh doanh dịch vụ nội dung số trên các nền tảng công nghệ thông minh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị Sở VH,TTDL, Sở Thông tin và Truyền thông; UBND các huyện, thành phố; Viễn thông Hà Nam, các đơn vị kinh doanh du lịch cùng thực hiện để Cổng thông tin du lịch thông minh Hà Nam đi vào hoạt động đạt hiệu quả.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy