Một thợ xây ở Nhật Tân, Kim Bảng trượt giàn giáo ngã tử vong

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đã xác nhận, anh Nguyễn Lương Bốn, 44 tuổi, làm nghề xây dựng tự do đã tử vong do trượt giàn giáo trước khi đến viện .

Anh Nguyễn Lương Bốn, 44 tuổi, trú xóm 3, xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng làm nghề xây dựng tự do được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Nam lúc 10h30 phút sáng 13/12 trong tình trạng không mạch, không huyết áp, không nhịp thở. Các bác sỹ Khoa cấp cứu xác nhận, bệnh nhân đã tử vong trước khi vào viện. 


Gia đình anh Nguyễn Văn Bốn lo lắng chờ tin ngoài phòng cấp cứu.

Người đưa nạn nhân vào viện là anh Nguyễn Văn Phòng, cùng quê cho biết, anh Bốn trong lúc đang dỡ ván be đã trượt chân ngã, dẫn đến tử vong. Đến 11h, gia đình anh Bốn đã có mặt tại bệnh viện đưa thi thể về quê.

Các nhân viên y tế và bảo vệ bệnh viện cho biết, thời gian qua, có khá nhiều trường hợp làm nghề xây dựng tự do bị tại nạn phải đưa vào cấp cứu tại đây. Nhiều nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Tuy nhiên, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa thể thống kê các vụ tai nạn lao động trong khu vực không có quan hệ lao động. 

Việc không thể nắm chắc tình hình tai nạn lao động tự do ở các địa phương là một trong những nguyên nhân khiến vấn đề kiểm soát tình hình tai nạn lao động ở các khu vực có quan hệ lao động và không có quan hệ lao động khó khăn hơn.  

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.