Tỉnh uỷ quán triệt các văn bản về công tác văn thư, lưu trữ và chứng thư số

Sáng 20/8, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương về công tác văn thư, lưu trữ và chứng thư số chuyên dùng.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, chánh văn phòng, cán bộ văn thư lưu trữ, quản trị mạng các Ban đảng thuộc Tỉnh ủy; Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh; Đảng đoàn HĐND tỉnh; các tổ chức chính trị- xã hội tỉnh; thường trực các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc...

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng giới thiệu nội dung cơ bản của các văn bản: Đề án phát triển công tác văn thư, lưu trữ đảng và tổ chức chính trị- xã hội giai đoạn 2018- 2025, tầm nhìn đến 2035; Quy định số 66 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về thể loại, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng; Hướng dẫn số 36 của Văn phòng Trung ương Đảng về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng; tổng quan về chứng thư số chuyên dùng và Công văn số 807 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các quy định của trung ương về công tác văn thư, lưu trữ.

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và được giải đáp một số tồn tại, vướng mắc trong công tác văn thư, lưu trữ và chứng thư số.

Trên tinh thần nội dung các văn bản của Trung ương về công tác văn thư, lưu trữ và chứng thư số chuyên dùng, các cơ quan, đơn vị căn cứ vào tình hình thực tiễn, chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện, tạo bước chuyển mới trong công tác văn thư lưu trữ và ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong các cơ quan Đảng trên địa bàn.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy