Lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà nhân dịp Quốc khánh

Nhân kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018), lãnh đạo tỉnh đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà tri ân các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Phủ Lý.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe, đời sống và báo cáo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế-xã hội từ đầu năm đến nay.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình đồng chí Trần Xuân Lộc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng thời, mong các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm quý báu cũng như động viên con cháu phát huy truyền thống của cha, ông trong học tập và công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Xúc động trước tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đồng thời, chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện về mọi mặt.

Lê Mai

* Đoàn do đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Độc lập các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và chúc Tết Độc lập đồng chí Hoàng Nam, nguyên Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Sỹ Lợi đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy đã nghỉ hưu. Khái quát những kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn tỉnh đã tiếp tục kế thừa thành quả của những nhiệm kỳ trước, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn kết toàn dân, phấn đấu đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ bày tỏ mong muốn các đồng chí cán bộ tiền nhiệm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo cùng với Đảng bộ xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động. Tích cực theo dõi và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình, thẳng thắn đóng góp ý kiến trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND... góp phần tăng cường sức mạnh đoàn kết, xây dựng Hà Nam giàu mạnh, văn minh

Các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã bày tỏ tình cảm sâu sắc trước sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo tỉnh và hứa quyết tâm cùng với gia đình, dòng họ phát huy tốt tinh thần cống hiến cho quê hương, đất nước. Tích cực tham gia đóng góp trách nhiệm của mình với chi bộ Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội ở địa phương.

Giang Nam

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đang sinh sống tại thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Trần Hồng Nga, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển quê hương.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông báo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh thời gian qua và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh phát triển.

Nguyễn Oanh

* Đoàn do đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến huyện Kim Bảng thăm, tặng quà gia đình lão thành cách mạng; gia đình và các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ...

Đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm gia đình cụ Tạ Hồng Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Ninh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Thị Thanh Hà đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí và gia đình, chúc các đồng chí sức khỏe, tích cực động viên con, cháu phát huy truyền thống cách mạng, thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã báo cáo với các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua. Đồng chí bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp với cán bộ lãnh đạo các cấp để xây dựng Hà Nam ngày càng phát triển.

Khánh Chi

* Đoàn do đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Độc lập gia đình các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đang sống trên địa bàn huyện Duy Tiên.

Đồng chí Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà gia đình cụ Phạm Văn Tô, thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hà Thị Minh Tâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí và gia đình, đồng thời mong muốn các đồng chí tích cực động viên con, cháu phát huy truyền thống gia đình thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương.

Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh mong muốn các đồng chí lão thành cách mạng, cá đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của địa phương tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu, góp phần xây dựng quê hương Hà Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trần Ích

Chu Uyên, Lê Mai, Khánh Chi, Trần Ích, Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy